Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Kiểm tra màng trinh ở đâu tốt nhất tphcm ?


xã hội phương Đông vô cùng xem nặng chuyện trinh tiết của người phụ nữ. Cho dù bây giờ đã hiện đại hơn, sự giao tiếp thoải mái hơn, nhưng quan niệm về màng trinh nguyên vẹn vẫn còn tồn tại khiến cho khá nhiều chị em khốn khổ nếu lỡ giao hợp trước hôn nhân hay do một tai nạn, sự cố gây ra. Công nghệ  kiểm tra màng trinh ở đâu bởi thế được rất nhiều người tìm hiểu cũng như dùng. Vậy, kiểm tra màng trinh ở bệnh viện nào ? Thủ thuật này có an toàn cũng như đem tới “phép màu” cho nữ giới thật hay không?
Màng trinh là gì


Màng trinh như thế nào ?

Ở phụ nữ tồn tại một cơ quan có tên là màng trinh. Đây là một màng mỏng nằm trong âm đạo, vào sâu phía trong chừng 2 – 3 cm. Màng trinh có màu hồng nhạt, hình dáng khác nhau, không ai giống ai. Về độ dày mỏng, có người màng trình quá mỏng hoặc không có. Ngược lại, có người lại rất dày hoặc bịt kín.

nguyên nhân rách màng trinh, và kiểm tra màng trinh ở bệnh viện nào ?

Có khá nhiều nguyên do không giống nhau, nhưng bên dưới là một số lý do màng trinh có khả năng mắc rách do một vài lý do sau:
  • Do va chạm vô tình từ thời thơ ấu
  • lúc quan hệ lần đầu. Một vài người sau vài lần quan hệ mới mắc rách do màng trinh quá dày. một số thì sau khi quan hệ xong vài tiếng mới rách màng trinh.
  • Do thăm khám phụ khoa không cẩn thận.
Màng trinh tồn tại để ngăn không cho ký sinh trùng, virus xâm nhập vào. khi màng trinh mắc rách, sẽ có một chút máu chảy ra.

thăm khám màng trinh là gì cũng kiểm tra màng trinh ở đâu ?

kiểm tra màng trinh là thủ thuật được thực hiện lúc màng trinh đã mắc rách. Thủ thuật này sẽ khôi phục lại trạng thái nguyên vẹn cho màng trinh, giúp chị em phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống. Tại Phòng khám nam khoa Đại Đông, kĩ thuật xâm lấn tối thiểu để kiểm tra màng trinh đang được áp dụng đem lại độ chính xác, an toàn cao.


Quy trình thăm khám màng trinh

những bước thực hiệnkiem tra mang trinh o benh vien nao như sau
Bước 1: thăm khám
Trước lúc tiến hành thăm khám màng trinh, bác sỹ sẽ thăm hỏi chị em gần đây có dùng những dòng thuốc nào, nếu có chữa trị thành phần aspirin thì buộc phải lùi tiểu phẫu lại. Do aspirin khiến cho giảm khả năng đông máu của tiểu cầu, dễ làm mất máu. Phụ nữ đang có thai cũng tuyệt đối không tiến hành thủ thuật. Sau đó là các xét nghiệm lâm sàng để dòng bỏ một số bệnh lý phụ khoa.
Thời gian thích hợp nhất để tiến hành khám màng trinh là sau khi sạch kinh 3 ngày và 10 ngày trước kỳ kinh nguyệt tiếp theo.

Bước 2: kiểm tra màng trinh
lúc đã có kết quả khám cũng như xét nghiệm, nếu như đáp ứng được đầy đủ yêu cầu thì chị em sẽ được tiến hành tạo hình màng ngăn âm đạo (kiểm tra màng trinh) bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu. dẫn tới tê cục bộ không khiến chị em đau đớn, thủ thuật tiến hành từ 20 – 30 phút trong phòng vô trùng.

Bước 3: Phục hồi
Chị em nghỉ ngơi tại chỗ và được bác sỹ kiểm tra mạch, nhiệt độ, huyết áp. lúc mọi chỉ số ổn định chị em có thể xuất viện ngay. Sức khỏe được phục hồi sau 15 ngày. Trong thời gian đó, chị em sẽ có một vài lưu ý nên thực hiện.

một số kỹ thuật khám màng trinh

Có 4 phương pháp và màng trinh đang được những Phòng khám nam khoa và một số thẩm mỹ viện áp dụng, đó là
phương pháp khám màng trinh đơn thuần: thông qua việc khâu chỗ cần khám, làm màng trinh về đúng vị trí, phẫu thuật trong khoảng thời gian từ 30 – 60 phút. Trong trường hiện tượng màng trinh của chị em bị rách nghiêm trọng, bác sĩ có thể tiến hành phân mô niêm mạc âm đạo, tôn tạo lại màng trinh sẽ đem lại thành công tốt.

kỹ thuật khâu màng trinh: sử dụng kéo làm cho gọn gàng chỗ rách ở màng trinh, sau đó lấy chỉ nilom khâu cẩn thận, để màng trinh còn lại một lỗ nhỏ là đạt được thành công của khám màng trinh bằng phương pháp khâu màng trinh.
phương pháp sử dụng keo sinh vật: Đây là dòng biện pháp dùng keo sinh vật để kiểm tra những tổ chức bên trong cơ thể. Qúa trình này chỉ diễn ra trong khoảng thời gian vài phút đã có khả năng đạt được thành công kiểm tra màng trinh như mong muốn.

kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc: sử dụng chỉ khâu tự tiêu nhập khẩu từ Hàn Quốc. kỹ thuật này có tỷ lệ thành công cao, sau phẫu thuật không phải tháo chỉ, giảm thiểu các nguy cơ gây ra viêm nhiễm, đau đớn trong khá trình tháo chỉ. phương pháp này vô cùng an toàn đối với chị em vì được những chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm thực hiện, các nguy cơ viêm nhiễm được khống chế hoàn toàn giai đoạn trước và sau phẫu thuật.

Lưu ý sau khi khám màng trinh

kiểm tra màng trinh có nhiều phòng khám thực hiện do nó chỉ là tiểu phẫu buộc phải dễ thực hiện (có cả phòng khám đa khoa không đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn). nhưng cũng Vì thế cần khá dễ nhiễm trùng dẫn tới tác hại nghiêm trong đối với sức khỏe sinh sản của chị em. Chị em bắt buộc lưu ý chọn một số phòng khám đa khoa có uy tín để đảm bảo an toàn cho bản thân.

khi làm phẫu thuật khám màng trinh bắt buộc tránh thời kỳ kinh nguyệt. Thời điểm hiệu quả nhất để tiến hành phẫu thuật là sau ngày kinh nguyệt khoảng 3 ngày cũng như trước kỳ tiếp theo 10 ngày. Trước lúc phẫu thuật, chị em sẽ được bác sĩ khám toàn diện về phụ khoa để hạn chế những thất bại lúc phẫu thuật.

khám màng trinh dù chỉ là tiểu phẫu tuy nhiên cũng có những ảnh hưởng nhất định tới cơ thể người phụ nữ. Hơn nữa, vị trí thăm khám rất nhạy cảm, quá dễ viêm nhiễm do sự tấn công của ký sinh trùng, virus gây bệnh. Chính vì vậy, chị em phải hết sức chú ý công tác vệ sinh sau phẫu thuật, tuân theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

biện pháp thăm khám màng trinh hết sức đơn giản, nhẹ nhõm và mau chóng nhưng sẽ dẫn đến các đau đớn cũng như tốn kém nhất định cho chị em, chỉ để chị em cảm thấy tự tin hơn trong đêm tân hôn.
Phẫu thuật khám màng trinh hầu như không để lại hậu quả. nhưng, chị em cũng có khả năng gặp các tác hại do lựa chọn cơ sở không đảm bảo, kỹ thuật của b.sĩ tiến hành phẫu thuật không tốt, tiểu phẫu cắt xén không chuẩn khiến màng trinh không liền lại, thậm chí rách rộng hơn. có thể xuất hiện một số tác hại khác như rò trực tràng âm đạo, thủng trực tràng, nhiễm trùng…

Chị em sẽ cảm thấy đau đớn trong lần giao hợp dục tình trước tiên sau khi khám màng trinh, đau hơn lần quan hệ trước tiên của màng trinh nguyên bản. Sau khi tiến hành phẫu thuật, chị em nên kiêng các vấn đề sau: không bắt buộc chuyển động mạnh, không thông qua hệ tình dục khoảng một tháng.

Chính vì thế bạn bắt buộc chú ý
  • Uống kháng sinh theo chỉ định của bác sỹ
  • Không di chuyển mạnh, tránh ngồi xổm, nhất là khi đi đại tiểu tiện.
  • Không phải đi xe đạp.
  • Vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ bằng nước ấm hằng ngày
  • Thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, nên ăn nhiều rau củ quả.
  • Tái kiểm tra sau 1 tháng.
biện pháp thăm khám màng trinh hầu như không có hậu quả gì. tuy nhiên nếu bác sỹ tay nghề không cao dễ gây ra các tác hại như: thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, nặng hơn thì chảy máu, nhiễm trùng…

thăm khám màng trinh ở bệnh viện nào chất lượng?

khám màng trinh là thủ thuật đơn giản nhưng không có p.khám nào cũng có thể thực hiện được điều này. nếu kiểm tra trinh ở những bệnh viện kém chất lượng (trình độ tay nghề bác sĩ kém, dụng cụ không đảm bảo vô trùng) thì nguy cơ mắc viêm nhiễm, nhiễm trùng của quý là điều rất khó tránh khỏi. bởi vậy bạn bắt buộc buộc phải lựa chọn cẩn thận bệnh viện mà mình định lựa chọn, tùy vào một số tiêu chí dưới đây:

  • Trình độ chuyên gia chuyên môn.
  • Trang thiết mắc máy móc.
  • Vệ sinh dụng cụ cá nhân.
  • Giấy phép hành nghề, giấy phép hoạt động.
Đây là những tiêu chí cần thiết để đánh giá phòng khám chuyên khoa đó có chất lượng hoặc không. bên ngoài việc tìm hiểu kiến thức trên mạng, dựa vào thái độ đón tiếp bạn cũng có thể phần nào đánh giá được chất lượng của 1 phòng khám. http://phathaiantoanhcm.com/kham-kiem-tra-mang-trinh-o-benh-vien-nao-236.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét