Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Kinh nghiệm phá thai ở bệnh viện Hùng Vương từng bước


khi quyết định phá thai, bên cạnh chi phí cũng như địa chỉ thì các thủ tục và quy trình phá thai cũng là vấn đề được khá nhiều thai phụ quan tâm tìm hiểu. bởi thế, thông qua bài viết sau đây những chuyên gia xin chia sẻ những thủ tục và quy trình phá thai, rõ ràng là quy trình cũng như  kinh nghiệm phá thai ở bệnh viện Hùng Vương để các chị em có khả năng tham khảo.


THỦ TỤC VÀ QUY TRÌNH PHÁ THAI Ở BỆNH VIỆN ĐA KHOA HÙNG VƯƠNG

Như các bác sĩ sản khoa chia sẻ, dù phá thai ở phòng khám chuyên khoa Hùng Vương hay tại những cơ sở y tế, phòng khám chuyên sản khoa thì cũng có một số thủ tục và quy trình phá thai na ná nhau, chi tiết như:

Thủ tục phá thai tại bệnh viện Hùng Vương :

Xuất trình giấy tờ căn cứ thân cũng như điền đầy đủ một số kiến thức cá nhân như: Họ và tên, tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp… vào giấy đăng ký.

Tiếp đến, những thai phụ sẽ lấy số thứ tự, nộp viện phí cũng như lấy biên lai tại quầy thu ngân.

cuối cùng, trước khi thực hiện đình chỉ thai kỳ, các chị em nên ký vào giấy cam kết tự nguyện phá thai.

Thủ tục phá thai rất đơn giản cũng như những thông tin cá nhân đều được bảo mật nghiêm ngặt bắt buộc những thai phụ không buộc phải rất lo lắng khi quyết định phá thai.

 kinh nghiem pha thai o benh vien Hung Vuong

Hoàn thành thủ tục: Hoàn tất các thủ tục cơ bản là bước đầu tiên trong quy trình phá thai. Sau đó, thai phụ sẽ được một số chuyên gia tư vấn về một số dấu hiệu, rủi ro hay một số hậu quả hay gặp trong lúc cũng như sau khi đình chỉ thai kỳ.

khám sức khỏe: nếu như quyết định phá thai, một số bác sĩ sẽ tiến hành việc kiểm tra sức khỏe tổng quát bao gồm: kiểm tra âm đạo, siêu âm cũng như xét nghiệm… Mục đích là xác định vị trí, kích thước cũng như độ tuổi của thai cũng như phát hiện các bệnh viêm nhiễm phụ khoa (nếu có) ở người mẹ.

Trong tình trạng thai phụ bị viêm phụ khoa, các bác sĩ sẽ tiến hành tiêu viêm để đảm bảo an toàn trong rất trình đình chỉ thai.

Vệ sinh cũng như giảm đau: Việc sát khuẩn bên trong và ngoài của quý giúp giảm thiểu những rủi ro cũng như viêm nhiễm phụ khoa có khả năng phát sinh trong cũng như sau khi phá thai. Bên cạnh đó, để giảm thiểu một số cơn đau, những bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và giảm đau toàn thân. phụ thuộc vào kỹ thuật phá thai mà những bác sĩ sẽ dẫn tới tê tĩnh mạch hay dẫn tới tê cạnh cổ tử cung.

Tiến hành phá thai: Sau khi hoàn tất bước kiểm tra, các chuyên gia sẽ đưa ra phương pháp phá thai thích hợp. Hiện nay, có khá nhiều kỹ thuật phá thai được áp dụng như: Phá thai bằng thuốc (thai nhi không vô cùng 49 ngày tuổi), nạo hút thai (thai từ 8 -12 tuần tuổi) cũng như phá thai bằng phương pháp nong cũng như gắp (thai từ 13 – 18 tuần tuổi).

Vệ sinh cũng như chăm sóc sau thủ thuật: Sau lúc nạo phá thai, thai phụ sẽ được vệ sinh sạch sẽ của quý cũng như đưa ra phòng hồi sức. Tại đây, một số nhân viên y tế sẽ theo dõi nhịp tim và huyết áp của chị em phụ nữ khoảng 30 phút/ lần. nếu như không có gì bất thường một số chị em có thể ra về.

Lưu ý: các chị em nên quay lại phòng khám đa khoa ngay lúc cơ thể có các thất thường như: Âm đạo ra máu ồ ạt kéo dài, ở vùng bụng đau dữ dội, choáng váng… để được một số bác sĩ kịp thời xử lý.

Hy vọng, với các kiến thức trên có khả năng giúp các thai phụ hiểu rõ hơn về những thủ tục cũng như quy trình phá thai. ngoài ra, khi có nhu cầu phá thai an toàn nhưng lại e ngại thủ tục cũng như quy trình phá thai rườm rà, các chị em có thể tới phòng khám Phụ Khoa.

Bởi vì, quy trình và thủ tục phá thai tại đây đơn giản, nhanh gọn, song song các thông tin cá nhân đều được bảo mật. bên ngoài ra, Phòng khám nam khoa chúng tôi còn có khá nhiều ưu điểm như: Có trang thiết mắc tiên tiến, đội ngũ chuyên gia sản khoa có trình độ cao, chi phí hợp lý... tự tin mang lại sự an tâm và thoải mái cho chị em phụ nữ.

Mọi thắc mắc có liên quan về quy trình và thủ tục phá thai tại p.khám Hùng Vương thì một số thai phụ vui lòng truy cập: http://phongkhamdaidong.vn/kinh-nghiem-pha-thai-o-benh-vien-hung-vuong-tung-buoc-58.html để được những chuyên gia trực tiếp trả lời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét