Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Thuốc điều trị bệnh sùi mào gà mua ở đâu ?

Thuốc điều trị sùi mào gà là bệnh chủ yếu lây qua con đường tình dục, qua chỗ trầy trụa niêm mạc do virut sùi mào gà gây nên, sở hữu tên là Human papova (HPV).
Bệnh thường gặp ở cả 2 giới. Sùi mào gà thường là lành tính nhưng ở một số trường hợp sẽ trở thành ác tính gây ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật và lỗ đít.

Triệu chứng bệnh sùi mào gà

Triệu chứng của bệnh không tiêu biểu và thường khó phát hiện vì thời kì ủ bệnh khá lâu (2-9 tháng). thể hiện bệnh là các u nhú màu hồng tươi, mềm, có chân hoặc mang cuống, ko đau và dễ chảy máu liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. có thể thấy thương tổn dạng phẳng rất khó phát hiện.

Ở nữ, sùi mào gà hay thấy ở âm vật, môi nhỏ, vòng vèo lỗ niệu đạo, tầng sinh môn, cũng sở hữu thể gặp sùi mào gà ở cổ tử cung, lỗ đít.

Ở nam giới, sùi mào gà thường gặp ở rãnh quy đầu, bao da và thân dương vật, với lúc thấy ở miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu.

thuốc trị sùi mào gà

thông thường bệnh ko biểu thị nhanh lại ko gây đau đớn cho người bệnh nên rất khó tự phát hiện. tới khi thấy mào gà sưng lớn, chỗ kín thấy ngứa, sở hữu chảy nước, mủ người bệnh mới đến bác sĩ khám. Hiện chưa sở hữu thuốc đặc trị, người ta sở hữu thể áp dụng cách đốt điện, chấm dung dịch, tiêu dùng thuốc tại chỗ, thuốc uống...

các trường hợp nặng, phổ thông thì phải chữa ở bệnh viện mang chuyên khoa da liễu. Việc điều trị sùi mào gà chủ yếu nhằm phá hủy tổn thương sùi chứ không thể xoá sổ được virus. Tùy theo vị trí và độ rộng của tổn thương mà mang thể tuyển lựa 1 trong các
phương pháp điều trị sau:

- Chấm dung dịch (Axid trichloaxetic 80-90%): dùng 1 que nhỏ hoặc 1 loại tăm bông, chấm rất cẩn thận 1 ít dung dịch trichloactic acid lên các nốt sùi cho tới khi sùi này trắng ra. khi sở hữu thai cũng có thể tiêu dùng thuốc này, nhưng không được chấm vào cổ tử cung, lỗ niệu đạo hoặc phía trong lỗ đít.

- Hoặc bôi dung dịch podophyllotoxine 20-25% theo cách thức trên cho tới khi sùi mào gà phát triển thành màu nâu. Chú ý: podophyllotoxine thường chỉ phục vụ những tổn thương nhỏ ở âm hộ. Chấm mỗi tuần một lần và phải rửa sạch thuốc sau 1-3 giờ (để lâu quá sẽ gây loét da).


- Sau khi tổn thương đã khỏi, vẫn cần chấm đề cập lại vùng tổn thương sau một tuần và cần nói lại tương tự vài lần. khi mà dùng thuốc, nếu thấy phản ứng tại chỗ mạnh thì sở hữu thể tiêu dùng cách quãng lâu hơn rồi mới chữa tiếp. sở hữu sùi mào gà ở nam giới, cách chữa và sử dụng thuốc cũng như trên nhưng không được dùng để chữa những thương tổn sùi mào gà bên trong quy đầu.


Đối mang các tổn thương rộng hoặc ở đa dạng nơi phải điều trị bằng áp lạnh hoặc đốt bằng laser.



toàn bộ người do tâm lý ngại nên nghe mách nước bảo của thầy lang vườn tự điều trị dẫn tới hậu quả xấu. lúc bị bệnh, không nên hổ ngươi, không nên tự điều trị theo các lời méc bảo... mà nên tới khám ngay tại Viện da liễu Trung ương, các thầy thuốc bằng kinh nghiệm của mình sẽ giúp bạn đánh giá chừng độ nặng nhẹ của bạn và sẽ có tư vấn điều trị bệnh rẻ nhất cho bạn.


Thuốc chữa bệnh sùi mào gà



Bạn hãy tự phòng bệnh bằng cách: giữ vệ sinh cá nhân thấp, trước và sau khi quan hệ dục tình nên vệ sinh vùng kín; lúc quan hệ tình dục nên dùng bao cao su và chỉ quan hệ chung thủy, 1 vợ một chồng sẽ là biện pháp tốt nhất giảm thiểu được sự lây truyền những bệnh qua trục đường tình dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét