Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Mới phá thai xong có đi làm được không ?

Vì thời cơ chưa cho phép phải em chuẩn bị nên nạo phá thai, em muốn hỏi sau lúc pha thai xong co di lam duoc khong hoặc không cũng như sau lúc nạo thai thì bắt buộc phải ăn uống ra sao để nhanh hồi phục cơ thể? Em xin cảm ơn. (Thủy Nguyễn)

sau lúc phá thai xong đi làm có được không ?

trước hết chúng tôi xin được cảm ơn bạn đã tin tưởng Phòng khám nam khoa Đại Đông chúng tôi, việc cần bỏ thai là điều không ai muốn tuy nhiên có thể do thời cơ kinh tế cũng như các nguyên nhân khác mà bạn bắt cần nạo hút thai. Chúng tôi quá hiểu hoàn cảnh của bạn lúc này. bên dưới là tư vấn một số vấn đề cần lưu ý sau khi nạo thai.

Sau khi nạo thai nên nên chú ý gì

Sau lúc phá thai xong có đi khiến cho được không , b.sĩ sẽ khám sức đề kháng của bạn, bạn có thể ra về nếu sức khỏe ổn định.
nếu như không may mang thai bên ngoài ý muốn hoặc vì nguyên do sức khỏe chẳng thể giữ thai, thai phụ nên đếncơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám. Cán bộ y tế sẽ khám trường hợp thai nghén và tư vấn về lợi ích và nguy cơ lúc nạo hút thai, giúp bạn cân nhắc quyết định nạo hút thai cũng như chọn kỹ thuật nạo hút thai phù hợp. Sau lúc thực hiện thủ thuật nạo hút thai, bạn phải chú ý những điều sau:

những điều buộc phải làm cho sau khi phá thai

Sau khi thực hiện xong thủ thuật nạo hút thai, chuyên gia sẽ thăm khám tình trạng sức khỏe của bạn, bạncó thể ra về nếu như sức khỏe ổn định. Bạn cần:

Uống các thuốc theođơn cũng như chỉ dẫn của nhân viên y tế. Vệ sinh, tắm rửa thông thường. Thay băng vệ sinh thường xuyên như kỳ kinh thông thường cho tới khi hết ra máu. Không thụt rửa sâu trong âm đạo (không dẫn tay hay đồ vật vào sâu trong âm đạo để vệ sinh). Không nên nên kiêng bất kỳ dòng thức ăn nào mà phải ăn bổ sung các thức ănnhiều chất sắt và bổ dưỡng như thịt bò, thịt nạc, trứng, sữa cũng như các mẫu rau xanh.

Sau khi nạo hút thai, bạn có thể cảm thấy không bình thường. Bạn cũng có khả năng cảm thấy buồn hay có khả năng thấy tội lỗi hoặc xấu hổ. Điều cần thiết là bạn cần tự chăm sóc thật tốt cũng như cố gắng ăn đủ chất để mau chóng hồi phục sức khỏe. nếu như bạn không ngủ ngon, hãy cố gắng thư giãn như trò chuyện với bạn bè, khiến cho một số việc mà bạn thích, tập thể dục hoặc vận động nhẹ nhõm như đi bộ. Tránh lao động nặng (gánh/vác nặng) trong vài tuần đầu tiên sau khi nạo hút thai.

đến p.khám để kiểm tra lại trong vòng 2 tuần sau lúc phá thai. nếu bạn muốn có quan hệ tình dục,bạn có khả năng tiếp tục khi cảm thấy khỏe mạnh và sẵn sàng cho vấn đề này. tuy nhiên, bạn có thể mang thai trở lại trong vòng 2 tuần sau lúc phá thai nếu như quan hệ dục tình mà không sử dụng biện pháp tránh thai. biến chứng của phá thai rất nhiều lần sẽ làm cho sức khỏe của bạn bị giảm sút, tăng nguy cơ viêm nhiễm con đường sinh dục,… có khả năng gây ra vô sinh.

Để đảm bảo an toàn cho sản phụ, bạn phải chú ý đến các biểu hiện bất thườngcó thể xảy ra sau khi nạo hút thai.

4 biểu hiện không bình thường sau khi nạo thai bạn nên chú ý:

1. Đau bụng ngày càng tăng hơn. thông thường, bạn sẽ thấy đau bụng do co cơ tử cung trong vài ngày đầu. nếu như đau bụng nặng lên thì bạn buộc phải tới bệnh viện thăm khám lại ngay.
2. Ra máu nhiều hay kéo dài trên một tuần cũng như lượng máu không ít đi.
3. Sốt hay ớn lạnh.
4. Khí hư có mùi hôi,…
nếu gặp các dấu hiệu trên, bạn cần quay lại phòng khám chuyên khoa để thăm khám ngay, càng sớm càng tốt, không phải chậm trễ vì nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, hiểm nguy hơn nó có khả năng hiểm nguy đến tính mạng.
Phá thai xong đi làm được không ?

Sau khi phá thai bắt buộc ăn gì

Chế độ dinh dưỡng cho sản phụ sau lúc nạo thai vô cùng quan trọng, bởi vì nhờ vào một số chất dinh dưỡng này mà cơ thể người phụ nữ sẽ nhanh chóng hồi phục hơn. Tham khảo về các dòng thực phẩm mà chị em buộc phải ăn cũng như không nên ăn sau khi nạo phá thai.

Sau tiểu phẫu cơ thể chị em thường bị suy nhược, thường dễ đổ mồ hôi vì vậy buộc phải uống khá nhiều nước tránh để mất nước vô cùng khá nhiều.

Sau tiểu phẫu phá thai buộc phải bổ sung một số loại vitamin, đặc biệt là các dòng vitamin C, vitamin B1 cũng như B2 và ăn rất nhiều rau củ và hoa quả tươi.


một số thực phẩm không phải ăn: Tránh ăn một số thực phẩm cay nóng như hạt tiêu, ớt, rượu, dấm, gừng do những thực phẩm này dễ kích thích sự tắc nghẽn ở bộ phận sinh dục cũng như nâng cao lượng kinh nguyệt. đồng thời cũng không buộc phải ăn một số loại thực phẩm có tính lạnh như ốc, hến, cua.

Sau tiểu phẫu cần ăn nhiều thực phẩm giàu protein như thịt gà, thịt lợn, trứng, sữa cũng như những dòng đậu cũng như một số dòng thực phẩm từ đậu nành bởi vì sức đề kháng của phụ nữ sẽ giảm nếu như thiếu protein.

Trên đây là tư vấn phá thai xong có đi làm được không và Sau lúc phá thai nên ăn gì của bác sĩ phụ khoa Phòng khám nam khoa Đại Đông chúng tôi, nếu như bạn còn thắc mắc, vui lòng truy cập : http://phathaiantoanhcm.com/pha-thai-bang-thuoc-xong-co-di-lam-duoc-khong-232.html để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét