Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Khi khám phụ khoa có biết còn trinh hay không ?

phổ thông chị em nữ giới bị bệnh phụ khoa nhưng lại ko dám đi khám phụ khoa, đặc biệt là các bạn gái đang tuổi dậy thì chỉ vì băn khoăn: “ Mình chưa giao hợp tình dục cũng như màng trinh vẫn còn, liệu đi khám phụ khoa có biết còn trinh hay không?”. Chính tâm lý e dè này đã cản trở tới việc phát hiện cũng như trị bệnh sớm.

Thực hư chuyện này như thế nào? Hãy cộng nghe san sớt của những thầy thuốc tại Phòng khám nam khoa Đại Đông nhé!

khám phụ khoa có bị rách màng trinh không?

ko với gì tương đối khó hiểu trước băn khoăn này của các chị em bởi trị giá của hai chữ “trinh tiết” vẫn là thước đo chuẩn mực nhất để đánh giá một người con gái, Chính vì vậy Cả nhà nữ ở tuổi dậy thì hoặc là các chị em chưa sở hữu quan hệ dục tình vô cùng e sợ trong việc đi kiểm tra phụ khoa.
Để các chị em lặng tâm, những bác sĩ tại phòng khám phụ khoa Đại Đông xin khẳng định rằng:
- thăm khám phụ khoa hoàn toàn ko dẫn tới ảnh hưởng gì tới màng trinh nếu bác sĩ sở hữu cách thức thăm khám hợp lý.
thông thường, trước khi thăm khám phụ khoa cho nam giới, thầy thuốc sẽ hỏi trước người bệnh xem đã với quan hệ dục tình hoặc chưa để dẫn ra biện pháp thăm khám phụ khoa thích hợp nhất mà không dẫn tới tác động đến “cái nghìn vàng” của chị em.

Trong gần như các bước kiểm tra phụ khoa, mang bước siêu thanh đầu dò là can thiệp trực tiếp sâu vào âm đạo của chị em để lấy dịch nhầy xét nghiệm xem với bị viêm nhiễm gì ko. Đối mang những chị em chưa quan hệ dục tình, thầy thuốc mang thể áp dụng siêu âm đầu dò qua con đường lỗ đít thay vì qua âm đạo mà vẫn cho kết quả chuẩn xác, cùng lúc ko gây tác động đến lớp màng trinh của chị em.

các bác sĩ chuyên khoa mang chuyên môn và kinh nghiệm thấp sẽ tiến hành khám phụ khoa cho bạn chỉ cần khoảng nhanh nhất, đơn thuần nhất mà kết quả lại khá xác thực. cho nên, bạn bắt buộc sở hữu sự lựa chọn kỹ lưỡng cơ sở vật chất y tế để việc khám chữa với hiệu quả phải chăng nhất.

Phòng khám nam khoa phụ khoa Đại Đông lâu nay là sự chọn lọc của đa số chị em, không chỉ bởi hàng ngũ y, thầy thuốc nhiều năm kinh nghiệm, chất lượng kiểm tra điều trị đạt chuẩn mà còn vì thái độ tận tâm, chăm chút mang nam giới. dùng cho cho việc khám và điều trị căn bệnh phụ khoa, phòng khám đã trang bị các đồ vật tiên tiến nhất của Mỹ hay Nhật như: khoa học dao leep trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, máy chữa trị liệu BBT... kỹ thuật cao cũng như tiên tiến đã làm cho việc khám và trị trở nên thuần tuý, tiện lợi hơn toàn bộ.

Lưu ý chị em: lúc phát hiện mình với các biểu hiện của căn bệnh phụ khoa như: bạch đái ra đa dạng, với mùi hôi, nóng, rát, sưng đỏ âm đạo… chị em buộc phải tới gặp thầy thuốc ngay để được khám cũng như giải đáp cụ thể, tránh để căn bệnh có dịp nặng thêm, Việc khám phụ khoa ở người chưa với gia đình hoặc chưa mang quan hệ sẽ ko làm cho rách màng trinh.
Trên đây là những san sớt của những bác sĩ Phòng khám nam khoa phụ khoa Đại Đông về các thắc mắc của các chị em, nếu như bạn cần trả lời thêm hãy địa chỉ mang chúng tôi theo địa chỉ: http://phathaiantoanhcm.com/kham-phu-khoa-co-biet-con-trinh-hay-khong-224.html để được giải đáp miễn phí.

1 nhận xét: