Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Phòng khám bác sĩ lê thị hoàng uyên có tốt không ?


phòng khám bác sĩ lê thị hoàng uyên trực thuộc sở y tế tphcm, được sở cấp giấy phép hoạt động công khai. đây là một trong các phòng khám tư nhân quận tân bình được giới chuyên môn cũng như sở y tế đánh giá cao về chất lượng hỗ trợ kiểm tra chữa trị và dịch vụ y tế trong mỗi lần thanh tra, kiểm tra.
ra đời với sự mệnh chăm sóc sức khỏe cho người dân tphcm và những tỉnh lân cận phía nam, Phòng khám nam khoa b.sĩ lê thị hoàng uyên luôn khẳng định là một phòng khám chuyên khoa – Phòng khám nam khoa tư uy tín, chất lượng với rất nhiều hoạt động y tế.
lê thị hoàng uyên – phòng khám đa khoa quận tân bình chất lượng cao.

► lê thị hoàng uyên là phòng khám đa khoa quận tân bình giúp đỡ nhiều bệnh lý nam khoa:

· viêm/ dài/ hẹp bao quy đầu, tiểu phẫu cắt bao quy đầu.
· yếu sinh lý, xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, rối loạn cương dương, liệt dương, chỉnh hình bộ phận sinh dục.
· viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt.
· viêm miệng sáo, viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, tiểu buốt tiểu rát.
· viêm tinh hoàn, giãn mạch thừng tinh, xoắn tinh hoàn, đau tinh hoàn.

► lê thị hoàng uyên là phòng khám phụ khoa quận tân bình giúp đỡ những bệnh lý phụ khoa:

· viêm buồng trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm nội mạc tử cung.
· phì đại cổ tử cung, polyp tử cung, u xơ tử cung, khí hư bất thường, đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều.
· viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm ở tại vùng chậu, viêm con đường tiết niệu.
· làm cho đẹp cơ quan sinh dục, vá màng trinh.

lê thị hoàng uyên có đủ tiêu chuẩn của một phòng khám quốc tế

đội ngũ b.sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

phong kham bac si le thi hoang uyen có đội ngũ chuyên gia chuyên khoa việt nam cũng như nước bên ngoài, có hơn 20 năm kinh nghiệm cùng thâm niên công tác cũng như giữa chức vụ cần thiết tại các phòng khám chuyên khoa lớn trên toàn quốc.
bên cạnh đấy, đội ngũ chuyên gia trẻ được đào tạo chuyên nghiệp ở trong và ngoài nước, luôn hết lòng về bệnh nhân; không ngừng trau dồi, cập nhật thêm những ứng dụng tiên tiến trong y khoa, nhằm đem lại kết quả tối ưu cho bệnh nhân.
bên ngoài ra, phòng khám đa khoa tổ chức những hoạt động huấn luyện thường niên về cách chăm sóc sức khỏe, phục vụ, tư vấn cho bộ phận điều dưỡng, b.sĩ tư vấn, nhằm mang lại sự dễ chịu, hài lòng cho nam giới.
các chuyên gia tại Phòng khám nam khoa chuyên gia lê thị hoàng uyên.

môi trường phòng khám chất lượng cao

với diện tích hơn 20.000 m2 với 9 tầng, đa khoa lê thị hoàng uyên có đầy đủ các khoa phòng, tử khám nội đến thăm khám ngoại, phòng phẫu thuật, siêu âm, nội soi tiêu hóa, chụp xquang, chụp ct,… đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám, hỗ trợ chữa trị khắt khe.
đồng thời, không gian phòng khám được thiết kể theo mô hình “ phòng khám chuyên khoa – khách sạn” trong điều kiện vô trùng, có camera theo dõi 24/24. Phòng khám nam khoa khép kín, không phải “mùi căn bệnh viện” dẫn tới ám ảnh, không gian thoáng đãng cũng như thoải mái.

hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

để ứng dụng những công nghệ hiện đại vào khá trình hỗ trợ thăm khám chữa trị, đa khoa lê thị hoàng uyên đã chú trọng đầu tư khá nhiều trang thiết mắc, máy móc y tế hiện đại như máy ct scanner xoắn ốc, hệ thống chụp cộng hưởng từ (mri), hệ thống chụp mạch số hóa xóa nền (dsa), xq phương pháp số, thiết bị phẫu thuật sội soi, siêu âm màu 3 chiều, máy giúp thở cao cấp, hệ thống xét nghiệm hiện đại…
Tất cả điều này đều vì mục tiêu chẩn đoán bệnh chính xác cũng như giúp đỡ trị đúng cách. phòng khám tiếp nhận các tình trạng cấp cứu cũng như xử lý phẫu thuật, nội khoa trong cơ hội trình độ chuyên môn cũng như cơ sở vật chất tốt theo tiêu chuẩn quốc tế.
cơ sỏ vật chất hiện đại tại phòng khám b.sĩ lê thị hoàng uyên.
dịch vụ y tế chuyên nghiệp
lê thị hoàng uyên là phòng khám đa khoa ngoài giờ quận tân bình với khung giờ hoạt động đa dạng, từ 8h – 20h ở tất cả một số ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ tết, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu khám và giúp đỡ điều trị của người dân.
Tất cả thủ tục khám, xét nghiệm, cánh mày râu đều được nhân viên y tế chỉ dẫn tận tay. những thủ tục đều được tối ưu hóa, đơn giản cũng như nhanh gọn. mọi thông tin căn bệnh án đều được bảo mật.
ngoài ra, tất cả các hạng mục chi phí đều được niêm yết giá theo quy định của sở y tế. các mức phí đều ở mức trung bình, phù hợp với mọi cơ hội, hoàn cảnh của phái mạnh.
Hiện tại, để nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe, Phòng khám nam khoa áp dụng mô hình hỗ trợ kiểm tra điều trị “ 1 bác sĩ – 1 nam giới – 1 y tá”. Mỗi ngày chỉ nhận số lượng phái mạnh vừa đủ. bởi thế, người bệnh phải nên đặt hẹn khám trước.
rõ ràng về Phòng khám nam khoa chuyên gia lê thị hoàng uyên xin vui lòng truy cập : http://phathaiantoanhcm.com/phong-kham-bac-si-le-thi-hoang-uyen-tot-khong-243.html để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét